Bật mí sở thích của đàn ông về chân dài

Chân dài mà gày nhẳng, khẳng khiu, da khô đét thì cũng chỉ là thứ “bỏ sọt rác”…

Không hiểu từ bao giờ “Chân dài” đã là mục tiêu “phấn đấu” của người người, nhà nhà? Chỉ biết các ông bố bà mẹ đêm ngày “rát cổ” giục cậu ấm, cô chiêu uống sữa liên tục nhằm tăng chiều cao. Còn các cô gái đang tuổi lớn thì đau đầu “lùng sục” đủ mẹo từ ăn, uống, mặc, ở để đôi chân bớt… ngắn.

Không thể để những cô gái phương Tây “giương oai” mãi được. Các thiếu nữ phương Đông giờ đây đã và đang tìm mọi cách để cải thiện vóc dáng sao cho mỗi ngày một chuẩn xác, gợi cảm hơn. Bên cạnh một khuôn ngực đẹp thì đôi chân dài cũng là nỗi niềm mà các nàng đau đáu mang theo.

Vậy chân dài để làm gì? Tất nhiên, khỏi phải nói ai cũng có thể biết tác dụng của nó. Trước nhất là cải thiện vóc dáng, chiều cao. Có cô gái nào sở hữu chiều cao đáng mơ ước mà lại tự tin, xấu hổ trước đám đông không? Thứ hai, chân dài làm việc gì cũng… tiện. Từ chuyện đi lại, nhảy nhót, leo trèo đến việc mua sắm quần áo cũng thật thoải mái và đáng kiêu hãnh. Thế nhưng, lợi ích lớn nhất mà các cô gái quan tâm đó chính là sự gợi cảm mà cặp chân dài mang đến.
Thế nhưng để cải tạo một đôi chân từ ngắn thành dài bằng các phương pháp thẩm mỹ quả là gian nan và khổ sở. Chính vì sự khó khăn, đau đớn ấy mà chân dài lại càng “có giá”. Và “đồ quý” thì người ta càng thèm khát, ước ao. Những cô gái có được cặp giò như ý ắt sẽ vô cùng kiêu hãnh, tự tin. Còn những nàng không may mắn chắc hẳn sẽ “ôm hận” suốt đời.

Cặp chân đẹp nhằm thôi miên, quyến rũ phái mạnh. Hiếm anh chàng nào có thể làm ngơ trước một đôi chân dài thẳng tắp, mịn màng gợi cảm. Tuy nhiên, có mấy ai biết khái niệm về cặp chân đẹp của các chàng là gì?

Nhóm nghiên cứu thuộc chuyên ngành Thời Trang của đại học California, Mỹ đã tiến hành một cuộc điều tra thú vị về khái niệm đôi chân thon trong … đầu các chàng trai trẻ. Kết quả thu được khá bất ngờ, bởi nếu đúng như những gì họ phát biểu thì các siêu mẫu nổi tiếng thế giới sẽ sớm được “nghỉ hưu”.

Cuộc khảo sát được thực hiện ở ba nước với ngành công nghiệp thời trang phát triển nhất thì thế giới đó là Anh, Mỹ và Úc. Hãy cùng lắng nghe những tâm tư thật của chàng về đôi chân bạn.
1.  Đương nhiên một đôi chân đẹp phải có tỷ lệ hợp lý với cơ thể. Không ngắn và cũng không dài quá so với thân mình. Lạy chúa, tôi ghét nhất một cái lưng dài ngoẵng đi cùng đôi chân ngắn ngủi. Max 22 tuổi, sinh viên đại học California.

2. Tất nhiên rồi! Đâu cứ phải chân dài mới là sexy. Nhưng thú thật các nàng vẫn đẹp hơn, gợi tình hơn nếu có được cặp chân thon dài. Jim Smith, 30 tuổi người Anh thành thật.

3. Chân dài có là gì đâu? Bạn gái tôi thấp mà đẹp và bốc lửa đó thôi. Cái quan trọng là các cô gái phải biết chọn lựa trang phục, trang điểm và thể hiện ngôn ngữ bản năng của mình sao cho hấp dẫn. Thật sự, chân dài nhiều khi cũng gây rắc rối trên … giường đó. John Rimes người Anh láu cá trả lời.
4. Chân dài mà gày nhẳng, khẳng khiu, da khô đét thì cũng chỉ là thứ “bỏ sọt rác”. Tôi thích những đôi chân có da có thịt, đầy đủ bắp vế. Còn gì tuyệt hơn khi ngắm nhìn sự chuyển động của các thớ thịt theo mỗi bước chân nàng? Michael, 27 tuổi, kiến trúc sư người Mỹ.

5. Chân dài đương nhiên là đẹp rồi. Thử ngẫm mà xem, một cô gái dẫu có khuôn mặt như thiên thần mà người mập ú, chân to bự thì còn gì là gợi cảm nữa? David 30 tuổi, kế toán tại London.

6. Tôi thích ve vuốt đôi chân nàng mỗi khi lái xe hay ngồi xem ti vi. Victor 29 tuổi, kinh doanh đồ ăn tại Úc.
7. Chân đẹp với tôi không cần thiết phải dài nhưng chắc chắn phải khỏe khoắn, săn chắn, mịn màng. Peter, 32 tuổi người Mỹ.

8. Chân dài mặc váy quá là tuyệt. Tôi rất mê các nàng diện váy xòe đeo guốc cao ngài phố. Zac, 34 tuổi, ế vợ hồn nhiên.

9. Đừng có dở hơi mà tin vào lời khuyên của những ‘thằng cha’ thiết kế. Bởi họ toàn dân đồng tính, họ khiến các cô gái ngày càng siêu gầy, siêu mỏng vô cùng xấu xí.

Em gái tôi đã từng suy nhược cơ thể và nhập viện vì cứ ăn uống kiêng khem quá mức. Tôi luôn ủng hộ vẻ đẹp tự nhiên, đầy đặn. Đó mới là sự quyến rũ đích thực. Steven 37 tuổi, bác sỹ nha khoa người Úc.

10. Kéo chân để dài ra ư? Đó là suy nghĩ “quái quỷ” nhất mà tôi được biết đó. Cái đẹp đâu được đo bằng độ dài đôi chân? Tôi thích một cô gái thông minh, hóm hỉnh, có trái tim nhân hậu hơn là một các “xác” tuyệt đẹp chứa một bộ óc rỗng tuếch. Tom 26 tuổi, cử nhân luật tại Úc.

Theo 24h

Gọi ngay